งานบริการลูกค้า เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในทุกธุรกิจ ถึงแม้สินค้าหรือบริการของคุณจะดีเลิศสักเพียงใด แต่หากคุณไม่บริการลูกค้าให้ดี ให้น่าประทับใจ ลูกค้าก็อาจจะไม่เลือกใช้บริการคุณอีก วันนี้ อาจารย์อดัม และรายการ Speak Up มาบุกเชียงใหม่เพื่อพูดคุยกับคุณมาร์ค ทรัพย์อนันต์ กระแจะจันทร์ เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าที่ Flight of the Gibbon สถานที่เล่นกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดมันส์ ว่ามีวิธีการพูดคุยให้ข้อมูลกับลูกค้าประทับใจอย่างไรบ้าง ติดตามได้ใน Speak Up